วันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Super samkok วิธีอัฟเกรดดาวเพื่อเปลี่ยนระดับตัวละครหลัก

Super samkok วิธีอัฟเกรดดาวเพื่อเปลี่ยนระดับตัวละครหลัก

อย่างที่เห็นนะครับเวลาเราลงไปลุยดันเจี้ยนเราจะได้ดาวกลับมาเป็นกอบเป็นกำ ดาวเหล่านั้นเราสามารถเอามาอัฟเกรดตัวเราได้ หมายถึงตัวละครตัวหลักของเราอ่ะนะไม่สามารถใช้กับศิษย์ได้ จากรูปด้านล่างคลิกที่ แท่นยึดดาว ครับ ตรงสีฟ้าๆ ข้างๆ เกราะอุปกรณ์
หน้าจอเมนูหลัก ซุปเปอร์สามก๊ก

เข้ามาแล้วก็จะเป็นแบบนี้ให้เรากดอัฟเกรดไปเรื่อยๆ ครับ แต่ละครั้งก็จะสุ่มเพิ่ม Skill ให้เราแต่เราก็จะเสียดาวไป มากสุดครั้งละ 5 ดวงเลยทีเดียว อัฟไปเรื่อยๆ ครับ แล้วอ่านดูตรงล่างๆ มันจะมีบอกว่า หลืออีกกี่ครั้งมันจะเปลี่ยนตัวเราเป็นตัวม่วง 5 ดาว แล้วเราจะเทพขึ้นมาอีกขั้นเลยทีเดียว

หน้าจอยึดดาวเพื่ออัฟเกรดตัวเราเอง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น