วันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Super Samkok วิธีหลอมศิษย์ที่เคยผ่านการอัฟเกรดไปแล้ว

Super Samkok วิธีหลอมศิษย์ที่เคยผ่านการอัฟเกรดไปแล้ว

เพื่อนๆคงจะเคยหลอม ศิษย์ที่เราไม่ได้ใช้ หรือ หลอมของ ม้าศึกที่ไม่ได้มีความสำคัญกับเรา เพื่อที่จะได้สิ่งของพวกวัตถุดิบต่างๆ ออกมา แต่บางคนจะเจอว่าอยากหลอมศิษย์ที่เราเคยใช้ออกรบไปแล้วต้องทำยังไง เพราะมันไม่โผล่มาในรายการให้เราเลือก วิธีการก็คือ ใช้ เกิดใหม่ครับ เพื่อให้ศิษย์คนนั้นมาทำการถอดการอัฟเกรดต่างๆ ออกไปให้หมด โดยในขั้นตอนนี้เราก็จะได้ของกลับคืนมาบางส่วน
นักรบเก่าก่อนนำมาหลอมต้องเกิดใหม่ซะก่อน

จากนั้นก็นำศิษย์ที่ผ่านการ เกิดใหม่แล้วนำไปเข้าเตาหลอมต่อได้เลยน่าใจหายนะร่วมรบกันมาตั้งนาน
เอามาหลอมทิ้งซะงั้น แต่เราก็ต้องทำเพราะของที่ได้จากการหลอมนั้นมันช่าง เย้ายวนใจซะเหลือเกิน
นี่คือหน้าตาของเตาหลอมที่เอาไว้หลอมสิ่งต่างๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น