วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Reverse World รู้หรือไม่การเก็บดาวดันเจี้ยนแลกรับรางวัล Item เพียบ

Reverse World รู้หรือไม่การเก็บดาวดันเจี้ยนแลกรับรางวัล Item เพียบ

ผมเองเล่นมาตั้งนานเพิ่งจะรู้ (คนอื่นเค้ารู้จนเทพกันไปหมดแระ 55+) อย่างที่เรารู้ๆ กันครับว่าเวลาเราผ่านด่าน ดันเจี้ยนต่างๆ เราจะได้ดาวมา 1-3 ดาว ดาวเหล่านี้เมื่อเก็บสะสมได้ครบตามเงื่อนไขของแต่ละด่าน เราก็จะสามารถเข้ามาเก็บรางวัลได้
การผ่านด่านเก็บดาว ดันเจี้ยน Reverse World

ในรูปสังเกตุครับตรงด้านล่างตรงกลาจะมีกลมๆเหลือง ถ้าหากมี Alert เตื่อนสีแดงๆ โผล่มาเมื่อไร นั่นแหละคือมีรางวัลราเราอยู่ สามารถกดเข้าไปเอาได้เลย ของที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละด่านครับ ส่วนมากจะเป็นเพชร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น