วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2565

Mobox เกมส์ MoMo Block Brawler วิธีเลือก Skill และ ซื้อ Item แบบงบน้อยที่สุดเพื่อทำฟาม DEC

 เกมส์ NFT MoMo Block Brawler หนึ่งใน Meta ของ Mobox เทคนิคการ เลือกใช้ Skill ลด Heal ช่วยให้ผ่านด่านบอส 4-45 , 5-45 ยาวๆ ถึง 6-45 เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเราสามารถทิ้งน้อง MoMo ระดับแรร์ ของเราฟาร์มทิ้งไว้ตั้งแต่เริ่มต้นและยาวๆ ทั้ง Season ได้เลย

ปัญหาของด่านบอสตัวนี้คือมันจะฮีลแรงมากๆ ครับยิ่งเราตีมันก็ยิ่ง Heal เรียกได้ว่าตีไม่เข้าเลยทีเดียวดังนั้น Skill ที่แนะนำประกอบด้วย 2 ส่วนหลักๆ นะครับคือ
1. แน่นอนครับ Skill ตัด ฮีล ข้อดีคือจะมาเป็นตัว แทงก์ 2 ตัวหน้าให้เราด้วย ดูตามรูปครับ แถวหน้าสีม่วงๆ สอง Skill นั่นแหละ จะทำการเสกลิงยักษ์ออกมา 2 ตัว ช่วยตัดฮีลได้ 60% และ 30%
2.Skill โจมตีเน้นตีไปที่ตัวบอสเลยนะครับ ใช้ Skill เป้าเดี่ยวเน้น ตีตัวที่กำลังตีได้เลยเพราะ บอสตัวนี้มันไม่มีตัวกันด้านหน้า เราสามารถ ยัด Skill เดี่ยวที่แรงที่สุดของทั้งตัว Hero และ ตัวเสกฝั่งเราได้สบายๆ 

เพียงเท่านี้เราก็สามารถผ่านด่าน Final  4-45 , 5-45 , 6-45 เท่านี้ก็สามารถใช้ตัว Momo เราทิ้งฟาร์มได้ถึง 6 ตัวเลยทีเดียวครับ

การลงทุนกับเกมส์ NFT มีความเสี่ยงนะครับ เพราะเราต้องซื้อตัว MoMo ระดับ แรร์ ซึ่งราคามีความผันผวนดังนั้นเลือกลงทุนตามความเสี่ยงที่รับได้นะครับ และที่สำคัญศึกษาหาข้อมูลให้เยอะๆ ก่อนตัดสินใจลงทุนนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น