วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2565

Mobox เกมส์ MoMo Block Brawler ซื้อ Item แค่นี้เพียงพอมั้ย หมดไม่ถึง 1 MOBOX

เรามาลองดูครับว่าการซื้อ Item มาใส่มันคุ้มค่ากับที่เราเสีย MOBOX ไปหรือไม่ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าผมเคยใส่ของตามที่ ฟาร์ม Item มาได้มันยากมากครับกว่าจะผ่านบอสแต่ละด่านไปได้ ซึ่งทำให้เราเสียเวลาในการ ฟาร์ม MEC ช่วงต้นๆ ด้วย วิธีแก้ง่ายๆ ครับใช้ เงิน 55+ แต่ใช้ให้คุ้มที่สุดยังไงมาดูกัน
ผมจะเลือกซื้อ Item เฉพาะ แถวหน้าครับที่บวกพลังโจมตี โดยซื้อที่ Level 40 เท่านั้นพอครับตามรูป

Item ที่ขายในตลาด Level 40 ราคาประมาณ 0.1-0.2  MOBOX ไม่เกินนี้ครับถ้าช่วงใหนแพงกว่านี้ก็ให้รอก่อนนะ ถ้าราคานี้จะเห็นได้ว่าเราซื้อเฉพาะแถวหน้า 4 ชิ้น มากสุดก็แค่ 0.8 MOBOX เท่านั้นครับ ทิ้งฟาร์มไว้วันเดียวก็คืนทุนแล้ว ซื้อทีเดียวใช้ยาวๆ ทั้ง Season เลยครับ 

ซื้อมาแล้วให้ทำการ Intensify ถึงขั้น 4 เพื่อเพิ่มความแรงเข้าไปอีกครับแนะนำว่าเอาแค่ขั้น 4 ก็พอนะครับ เพราะถ้ามากไปกว่านั้นจะใช้ เหนียญ MOBOX ด้วยซึ่งไม่คุ้มนะ


เพียงเท่านี้ก็ตีได้ยาวๆ วัน ด่าน 6-45 เลยครับ ลองดูนะครับ 

การลงทุนกับเกมส์ NFT มีความเสี่ยงนะครับ เพราะเราต้องซื้อตัว MoMo ระดับ แรร์ ซึ่งราคามีความผันผวนดังนั้นเลือกลงทุนตามความเสี่ยงที่รับได้นะครับ และที่สำคัญศึกษาหาข้อมูลให้เยอะๆ ก่อนตัดสินใจลงทุนนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น