วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Ragnarok Tactics ขุนพลทีมค้อน 500 k บุกทุบ กรรไก 800 k สายฟรี

Ragnarok Tactics ขุนพลทีมค้อน  500 k บุกทุบ กรรไก 800 k สายฟรีไม่เติมติดอันดับ 2 ของเซิฟได้สบายๆ
 
 เข้าสัปดาห์ที่ 2 ของเซิฟนี้ กับ CP 540 K ทีมค้อนดูรวมๆ แล้วเหมือนจะน้อยนะครับ
 แต่ก็ขึ้นอันดับ 2 ได้ไม่ยากเย็นเพราะคนอื่นๆ ส่วนมากจะเล่นทีมกรรไก CP สูงก็จริงแต่ก็แพ้ทางทีมค้อน
 ทีมกรรไกในเกมส์ Ragnarok Tactics ในเซิฟที่ผมเล่นตอนนี้ Week 2  CP จะอยู่กัน 800 K อัฟทั้งนั้น
 แต่ก็อย่างที่บอกแพ้ทางทีมค้อนสายฟรีอย่างเราชิลๆ ครับ


จากรูปจะเห็นว่า CP ผมห้าแสนนิดๆ แต่ก็ชนะ แปดแสนได้... ซะงั้น มาลองดูทีมเค้าครับกรรไกล้วนๆ
มีแถมกระดาษมาตัวนึงแต่เราก็ชนะได้สบายๆเพราะกรรไกตั้ง 4 ตัว
ส่วนทีมเราค้อนล่วนๆ 6 ค้อนครับผม 55+ ทุบกันมันส์เลยทีเดียว
สรุปว่าในยุคที่หนแห่กันไปเล่นทีมกรรไก เต็มไปด้วย  ดาร์ค ลอร์ด ดาร์ค อีลูชั่น เต็มเซิฟ
เราไปเล่นด้วยมันก็น่าเบื่อแถมไม่ทันคนที่เล่นก่อน วันนี้เลยขอแนะนำทีมค้อนสวนทางไปเลยครับ
จะกลัวก็แต่เจอทีมกระดาษหน่อยนะ 55+ แต่ก็ไม่ค่อยเห็นนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น