วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Ragnarok Tactics เทคนิคการเล่นทีมค้อน สายฟรีไม่มีเติม ก็ขึ้นที่ 1 ของเซิฟได้นะครับ

วันนี้จะมาแนะทำเทคนิคการเลือกตัวเพื่อขึ้นที่ 1 ของเซิฟให้ได้ซักครั้ง
ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าเกมส์ Ragnarok Tactics นะมีเควสอยู่อันนึงที่บอกว่า
ถ้าเราขึ้นอันดับ 1 อารีน่าได้จะได้ ตัวละคร SS ลุงเต่ามาฟรีๆ 1 ตัวเลยทีเดียว
ฟังดูแล้วคงจะยากสำหรับสายฟรี และสาย ไม่มีดวงอย่างเราๆ แต่ !!!! วันนี้เราทีเทคนิค
1. รอจังหวะที่เปิดเซิฟใหม่ๆ ซึ่งขอบอกว่าเกมส์นี้เปิดเซิฟใหม่รัวๆ เลยทีเดียว
2. เลือกตัวละคร วันนี้ผมแนะนำทีมค้อน 5 ตัวไปเลย เพราะว่าตอนนี้คนจะแห่ไปเล่น
   ทีมกรรไกซะเยอะ เพราะมีทั้ง ดาร์ค ลอร์ด ดาร์ค อีลูชั่น หรือ ตัวแทงก์อย่างพี่หมี ซึ่งทำทีมได้ไม่ยาก
   แต่ถ้าเราเลือกเหมือนเค้าเราจะ ชนะ เค้าได้อย่างไร ล่ะ ชิมิ
   ดังนั้นขอแนะนำให้เลือกทีม กรรไก นะ ยกตัวอย่างทีมผม


ใช้ตัวแทงก์ เป็น อลิช ตามด้วย แจ๊ก ตัวฟ้า เท่านั้นเองนะ เอาจริง ๆ ตอนที่ขึ้น อันดับ 1 เนี่ยผมใช้ แจ๊ก 3 ตัว + อลิช 1 ก็ขึ้นได้เล้วครับ ทำไม่ยากขึ้นได้ในวันแรกเลย

เพียงเท่านี้เราก็จะขึ้นที่ 1 ของเซิฟได้ง่ายๆ ในวันแรกหรือวันที่ 2 แล้วครับผ่านเควสรับ ลุกเต่า SS มาปั้นต่อช่วงหลังๆ ค่อยเปลี่ยนเป็น อ๊อค ฮีโร่ มาแท้ง  หรือ เอาลุงเต่าลงมาแทน แทนแจ็ก เอา โอบารอนลงมายิงใกล ก็ได้ ชิลๆ  ลงอารีน่าเราก็จะ ป้วนๆ เปี้ยนๆ อยู่หัวตารางได้ครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. เคยเห็นคนใช้ แจ็ก 4 + อ็อค ฮีโร่ 1 เลยนะครับ เอาจริงๆ ถ้ามันจะดวงไม่มีจริงๆ นะใช้ตัวฟ้า ชนไปเลย
    เพราะไงถ้าเจอทีม กรรไก ก็สู้ได้อยู่แล้ว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พอได้ครับ แต่ถ้าไปเล่น Mode อื่น โดโจ ไต่หอ ก็จะลำบอกหน่อย
      แนะนำให้ ปั้นลุงเต่า SS เพิ่มด้วยครับ ตัวนี้มีกิจกรรมแจก

      ลบ