วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

เทคนิคการ จัดภูติเทพ Reverse world

เทคนิคการ จัดภูติเทพ Reverse world


ภูติถือว่ามีความสำคัญมากๆ ในเกมส์ Reverse world 
เพราะค่าพลังต่างๆ ของ ภูติจะมีผลโดยตรงกับตัวเรา
และ Skill ต่างๆที่ ภูติใช้ก็ชี้ชะตาแพ้ชนะได้เลยทีเดียว


ภูติสีม่วงต่างๆ นั้นจะว่าไปหาได้ไม่ยากในเกมส์ กดสุ่มเอาได้ไม่ยาก
แต่ปัญหาคือ ตัวที่ได้มานั้นใช่ตัวที่มันเข้า Set ที่เราอยากได้หรือเปล่า ?
นั่นแหละคือปัญหา 


ดังนั้น การได้ ภูติม่วงที่ตรงสายให้เราเน้นไปที่การ
สะสมดวงวิญญาณ โดยเข้าไปที่ตลาดลึกลับ
แล้วถ้ากดสุ่มมาเจอวิญญาณ
ตัวที่เราต้องการเมื่อไรค่อยซื้อ สะสมไปเรื่อยๆ
วิธีนี้จะทำให้เราได้ภูติ
มาจับคู่เพื่อเพิ่มพลังได้อย่างมากมาย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น